Tủ sấy chén đĩa diệt khuẩn

Chào mừng quý khách hàng đến với NPP Snow Village Việt Nam !

Hotline: 0985 834 344 - 0933 123 181:

Giờ mở cửa Thứ 2 | Thứ 7 : 8h - 17h30

Tủ sấy chén đĩa diệt khuẩn
Ngày đăng: 19/06/2021 - 3434 Lượt xem

Tủ sấy và tiệt trùng chén ly Snow Village,hiệu quả diệt khuẩn tối đa,giúp khử khuẩn và sấy khô chén ly trong thời gian ngắn.NPP SP Snow Village - Công ty Việt Thuận Phát ,hot line : 0985.834.344 - 0933.123.181

Tủ sấy chén Snow Village , là sản phẩm đang được sử dụng và gần như là cần thiết trong các nhà hàng,khách sạn,công xưởng,bếp ăn gia đình,..

Tủ sấy chén đĩa Snow Village thiết kế đơn giản,thân máy được làm từ 100% thép không gỉ,an toàn và giữ nhiệt tốt.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy sấy chén khác nhau, không ít người đều thắc mắc không biết liệu rằng máy sấy có công dụng gì? Tại sao cần phải sử dụng máy sấy chén bát? Đa số các loại máy sấy hiện nay đều có chức năng sấy khô bát đĩa bằng đèn, không chỉ vậy nó có khả năng diệt vi khuẩn đến 99.99% vi khuẩn gây hại bằng tia cực tím…. Đồng thời mang đến cho người sử dụng những chiếc bát đĩa sạch sẽ và sáng bóng. Tủ sấy chén bát diệt khuẩn

YTP-380 (1 cửa)

YTP-910 (2 cửa) 

đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Tủ chứa được số lượng chén đĩa với các kệ inox chắc chắn,bền theo thời gian,chống ăn mòn kim loại.

Tủ sấy chén đĩa diệt khuẩn Snow Village được trang bị bảng điều khiển nút bằng nút vặn thời gian theo chiều kim đồng hồ và thiết thực kết hợp với đèn LED hiển thị rõ ràng trong nháy mắt, dễ dàng thao tác phù hợp với mọi người. Sản phẩm còn được trang bị tính năng an toàn như tự động ngắt điện khi cửa mở để chống rò rỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lớp cách nhiệt bọt nước dày 10mm bao trọn khắp thân máy đảm bảo về nhiệt bên trong và ngăn nhiệt thoát ra ngoài.

Tủ sấy chén Snow Village là sản phẩm không thể bỏ lỡ và rất cần thiết cho đời sống hiện đại, tiết kiệm thời gian và an toàn cho sức khỏe.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo